Header Ads

Header ADS

Vì sao không nên tự chế máy vặt lông gà vịt?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều máy vặt lông gà vịt từ nhiều đơn vị cung cấp. Sản phẩm chất lượng với giá thành cũng phải chăng. Vì vậy việc chế tác máy vặt lông gà vịt tại nhà là không cần thiết. Vì nó tốn kém và mất rất nhiều công sức. Cùng tìm hiểu những lý do mà bạn không nên tự chế thiết bị vặt lông gà vịt. 

Lý do bạn không nên tự chế máy vặt lông gà lông vịt

  • Không có máy móc hỗ trợ


Để chế tạo máy vặt lông gà, bạn cần có máy móc hỗ trợ. Và nó không đơn giản chỉ là máy khoan, máy vặt mà còn phải sử dụng nhiều máy phức tạp, cồng kềnh khác – điều mà ít hộ gia đình, thậm chí là xưởng cơ khí nhỏ có được.

Và nếu bạn mua những chiếc máy cơ khí để chế máy vặt lông vịt thì hãy dừng ngay lại đi. Mình bán gà chứ đâu có bán máy làm gà!

  • Tốn chi phí, công sức, thời gian


Trong khi chỉ từ 6 – 7 triệu và một chuyến đi đến chỗ bán là bạn có một chiếc máy làm lông gà vịt tốt, sử dụng an toàn thì việc tự chế máy vặt lông gà vịt, bạn không chỉ tốn thời gian, công sức mà số tiền bỏ ra cũng không hề nhỏ.

Một chiếc mô tơ 1.1 kW trên thị trường có giá từ 2 – 7 triệu tùy loại, núm cao su giá 8.000 đồng/cái còn khung máy thì rất khó mua. Với dịch vụ vận chuyển hàng hóa rất phát triển bây giờ thì bạn chỉ cần bỏ ra ít tiền là khỏi phải đến tận nơi mua máy nữa.

  • Chất lượng và kỹ thuật không đảm bảo


Yếu tố máy móc đã không có, tự chế máy vặt lông gà vịt tại nhà khó mà đảm bảo về mặt chất lượng và kỹ thuật. Các công ty chuyên sản xuất máy vặt lông gà ngoài nhà xưởng hiện đại, các sản phẩm còn phải đạt kiểm định chất lượng trước khi đưa ra thị trường.

Việc tự chế máy vặt lông gà lông vịt và tự mình sử dụng có thể không cần đến kiểm định chất lượng nhưng các vấn đề về an toàn sẽ không được đáp ứng. Sử dụng những chiếc máy nhổ lông gà như vậy rất nguy hiểm.

  • Độ bền không cao


Chính vì các yếu tố kỹ thuật và chất lượng không đảm bảo mà máy tự chế cũng không bền lâu. Bạn đã nghĩ đến cái cảnh mà máy hỏng rồi lóc cóc đem đi sửa chưa?

Thay vào đó, một chiếc máy làm lông gà vịt mới, nếu không va đập làm hỏng khung, sau 5 – 7 năm bạn chỉ cần thay mô tơ là máy vẫn hoạt động tốt. 

Để thuận tiện nhất, quý khách nên tìm hiểu các địa chỉ cung cấp máy vặt lông gà vịt giá rẻ, uy tín, chất lượng cao. Từ đó sẽ tiết kiệm thời gian, tiền bạc mà vẫn có sản phẩm vặt lông gà vịt tốt nhất.

Nếu như chưa tìm ra đơn vị bán máy vặt lông gà vịt, các bạn có thể đến ngay Siêu thị Hải Minh. Với kinh nghiệm trên 12 năm làm việc, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp máy gia dụng chất lượng nhất hiện nay. Liên hệ đặt hàng qua số máy: (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.