Header Ads

Header ADS

Máy sấy thực phẩm 7 khay inox TP-07 tốt nhất cho ngành dược liệu

Hiện nay, máy sấy thực phẩm 7 khay inox TP-07 đang là sự lựa chọn tốt nhất cho ngành dược liệu. Dưới đây, Hải Minh xin chia sẻ đặc điểm nổi bật của sản phẩm để mọi người cùng nắm bắt và dễ dàng chọn mua khi cần đến nhé!

Máy sấy thực phẩm 7 khay inox TP-07 có đặc điểm nổi bật ra sao?

Máy sấy hoa quả thực phẩm 7 khay inox TP-07 khiến khách hàng vô cùng hài lòng không chỉ nhờ được làm bằng inox 304 cao cấp đạt chuẩn GMP đảm bảo dinh dưỡng cho thực phẩm mà TP-7 còn hoạt động hiệu năng cao và sấy được nhiều loại thực phẩm khác nhau từ dược liệu cho đến hoa quả.

Với 7 khay inox, TP-07 chuyên dùng để sấy/ủ sinh phẩm, nguyên liệu và thành phẩm trong sản suất tân dược, đông nam dược, chế biến thực phẩm, hóa sinh,… đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Tủ sấy thực phẩm 7 khay inox TP-07 hoạt động mạnh mẽ với công suất lên tới 1500W nhưng hoàn toàn không làm biến chất hay vỡ vụn thành phẩm mà vẫn đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng, thao tác đơn giản và có các chế độ đặt nhiệt độ buồng sấy phù hợp với nhiều loại sản phẩm.

Mỗi khay là một loại dược liệu hay thực phẩm nào đó. Các cánh phân luồng, đảo gió nóng giúp cho toàn bộ các khay sấy được nhận nhiệt và thoát ẩm đồng đều. Khả năng tuần hoàn gió nóng tạo nên quá trình sấy êm dịu & tiết kiệm năng lượng.

Máy hoạt động đơn giản với ít nút điều khiển, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. Quá trình sấy được thiết lập, điều khiển tự động theo nhiệt độ & độ ẩm được cài đặt trước khi sấy đảm bảo ổn định chất lượng của dược liệu sau khi sấy khô.
Máy sấy thực phẩm inox TP-07 thuận tiện cho việc tháo dỡ, lau chùi dễ dàng, tính tự động hoá cao, kín đáo, khả năng cách điện tốt, chế độ làm việc và vận hành an toàn cao.

Cấu tạo cơ bản của một máy sấy thực phẩm


Một chiếc máy sấy công nghiệp sẽ gồm có:
  • Tủ điều khiển: Giúp bạn có thể điều khiển cho máy tự hoạt động
  • Bộ phận lọc khí: Giúp lọc đi khí chịu nhiệt,...
  • Những cái khay để chứa nguyên liệu sấy. Tùy thuộc vào từng loại máy sấy thực phẩm công nghiệp mà sẽ có số khay khác nhau.
  • Cuối cùng là bộ phận dùng để gia nhiệt.
  • Quạt hút gió
>> Mua máy cắt plasma cơ tốt nhất

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ đến quý khách đặc điểm của sản phẩm tủ sấy dược liệu, hoa quả 7 khay inox TP-07. Hy vọng bạn sẽ có lựa chọn phù hợp cho xưởng sản xuất dược liệu của mình.

Mọi thông tin chi tiết về thiết bị, quý khách vui lòng gọi số: (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được tư vấn tận tình, báo giá chu đáo, chi tiết hơn khi có nhu cầu mua hàng nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.