Header Ads

Header ADS

Máy sấy thực phẩm 10 khay inox TP-10 có nên mua không?

Máy sấy thực phẩm 10 khay inox TP-10 có tính năng ổn định, sử dụng dễ dàng. Đặc biệt, máy có các chế độ đặt nhiệt độ buồng sấy phù hợp với nhiều loại sản phẩm như khoai lang, khoai tây, cà rốt, rau củ,...

Đặc tính của máy sấy hoa quả thực phẩm 10 khay inox TP-10

Tủ sấy thực phẩm được thiết kế lên tới 10 khay được làm từ inox 304, phù hợp với tiêu chuẩn GMP, đảm bảo an toàn sức khỏe. 

Đặc biệt, các khay tách rời để dễ dàng nhập & lấy sản phẩm sấy, tủ sấy dễ tháo dỡ, lau chùi giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm việc dễ dàng hơn, tính tự động hoá cao, kín đáo, khả năng cách điện tốt, chế độ làm việc và vận hành an toàn cao.



Mỗi khay là một loại dược liệu hay thực phẩm nào đó. Các cánh phân luồng, đảo gió nóng giúp cho toàn bộ các khay sấy được nhận nhiệt và thoát ẩm đồng đều. Khả năng tuần hoàn gió nóng tạo nên quá trình sấy êm dịu & tiết kiệm năng lượng.

Máy hoạt động đơn giản với ít nút điều khiển, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. Quá trình sấy được thiết lập, điều khiển tự động theo nhiệt độ & độ ẩm được cài đặt trước khi sấy đảm bảo ổn định chất lượng của dược liệu sau khi sấy khô.
>> Xem thêm: Máy cắt plasma cơ chính hãng

Thông số kỹ thuật của máy sấy thực phẩm 10 khay inox TP-10

- Công suất: 1600W
- Nguồn điện: 220V
- Số Khay: 10
- Nhiệt độ: 40-150 độ C
- Kích thước khay: 30 cm

Nguyên lý hoạt động của máy sấy thực phẩm

Tiếp đến bộ phận quạt hút gió sẽ có nhiệm vụ hút và đẩy khí nóng đi khắp mọi ngóc ngách của tủ sấy. Cho đến khi có nhiệt độ thích hợp với nguyên liệu cần sấy. Thì role sẽ tự động ngắt dòng điện cung cấp cho giàn sấy.

Và đợi đến khi mà điện trở của cái giàn sấy xuống mức khoảng tầm -2 độ C. Thì role sẽ mở lại nguồn điện cấp cho giàn sấy để tăng nhiệt độ sấy lên.
Chiếc máy sấy này hoạt động khá là đơn giản. Đầu tiên chiếc máy sấy công nghiệp này sẽ nhận nguồn gió từ bên ngoài thổi vào hệ thống để làm nóng giàn sấy đến mức độ thích hợp. Mức nhiệt độ sấy sẽ khác nhau cho từng loại nguyên vật liệu cần sấy.

Trong quá trình máy sấy thực phẩm hoạt động thì quạt hút gió còn có nhiệm vụ nữa đó là giúp mang khi nóng và hơi nước thoát ra ngoài.

Quy trình đóng mở nguồn điện xảy là một cách tuần hoàn giúp cho thực phẩm được sấy khô. Đảm bảo được vệ sinh an toàn và không có những chất bảo quản hóa học gì trong thực phẩm cả.

Với tủ điều khiển thì bạn có thể điều chỉnh thời gian cũng như nhiệt độ cần sấy cho các nguyên liệu. Máy sấy sẽ tự hoạt động đúng như thông số đã được điều chỉnh.

Như vậy, bài viết trên đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích về máy sấy thực phẩm. Hãy đến với Siêu thị Hải Minh nơi chuyên cung cấp các loại máy móc về lĩnh vực thực phẩm uy tín và chất lượng nhất ngay khi bạn cần nhé!


Địa chỉ liên hệ:
  • Hotline: 0932 196 898 - Email: sieuthihaiminh@gmail.com 
  • Địa chỉ: 5A Đường Võ Oanh (số cũ 5A Đường D3), phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.