Header Ads

Header ADS

Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 90 giá bao nhiêu?

Bạn cần mua máy hút bụi công nghiệp với thiết kế phù hợp sử dụng cho các văn phòng, nhà xưởng, nhà máy, sử dụng motor Ametek- USA mang đến giải pháp làm sạch hiệu quả nhất, model Hiclean HC 90 là mẫu máy thích hợp nhất. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan với công nghệ Ý, vậy dòng máy này được bán ra trên thị trường với giá bao nhiêu?

Model Hiclean HC 90 có giá bao nhiêu?

Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 90 được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Ý nên đảm bảo được chất lượng, độ bền và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Sản phẩm là một trong những mẫu máy được đánh giá cao.

Không chỉ vậy, thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu Hiclean nổi tiếng của Thái Lan còn có mức giá vô cùng ưu đãi. Các nhà cung cấp trên thị trường có các mức giá khác nhau và tại siêu thị chính hãng Hải Minh khách hàng có thể mua sản phẩm với giá chỉ có 5.200.000 VNĐ, mức giá ưu đãi nhất cho một thiết bị vệ sinh chất lượng giúp việc mua sắm thiết bị cho doanh nghiệp hay cơ quan của bạn được tiết kiệm hơn.

Sản phẩm này được bảo hành chính hãng 1 năm sử dụng, nếu quý khách hàng nào đặt mua Hải Minh sẽ vận chuyển nhanh chóng tận nơi. Đặc biệt, tại nội thành TP HCM và Hà Nội chúng tôi hỗ trợ vận chuyển miễn phí và giao hàng ngay trong ngày.

Đặc điểm nổi bật của thiết bị hút bụi vệ sinh công nghiệp Hiclean HC 90

Mô tả thông tin sản phẩm:

- Model: Hiclean HC 90

- Xuất xứ: Thái Lan

- Điện áp: 220V

- Công suất: 3200W

- Dung tích thùng chứa: 90L

- Lưu lượng khí: 106L/S

-Trọng lượng: 25kg

- Dây điện: 10m

Đặc điểm nổi bật 

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 90 là dòng máy có dung tích thùng chứa cực lớn, lên đến 90 lít nên sản phẩm chủ yếu được dùng để vệ sinh các nhà máy, nhà xưởng sản xuất hoặc các bệnh viện lớn...Bởi máy có mức độ ồn thấp khi vận hành, không làm ảnh hưởng đến hoạt động xung quanh, do đó mà thiết bị còn phù hợp sử dụng để vệ sinh ở các môi trường đặc thù như bệnh viện hay trường học.
Không chỉ có dung tích thùng chứa lớn mà sản phẩm còn được trang bị đến 2 motor chuẩn của hãng Ametek – USA, loại motor 2 tầng cánh, đạt công suất 3200W này đảm bảo cho lực hút được ổn định, có sức bền, giúp máy hoạt động làm việc trong cả một thời gian dài mà không làm ảnh hưởng đến động cơ. Và việc kết hợp thêm với các đầu hút chuyên dụng giúp người dùng thực hiện công việc vệ sinh một cách dễ dàng, các loại bụi bẩn nhanh chóng hút sạch triệt để vào bên trong máy.

Máy đa chức năng vì có thể hút khô, hút nước và hút các bụi bẩn công nghiệp. Thiết kế kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ, di chuyển linh hoạt trên 04 bánh xe xoay đa chiều, giúp đi được trên mọi mặt sàn. Thân máy làm từ Inox nên chống gỉ sét tốt, chịu được va đập mạnh, sử dụng bền, tuổi thọ cao nếu được dùng và bảo quản đúng cách, dây điện dài đến 10m nên không cần phải cắm nguồn nhiều lần hoặc giúp thuận tiện hơn khi vệ sinh ở những vị trí không có nguồn điện.

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 90 được đánh giá là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh bán chạy trên thị trường. Qua những thông tin trên hy vọng bạn đã nắm được giá của thiết bị cũng như những đặc điểm nổi trội. Nếu bạn cần đặt hàng, hãy liên hệ với siêu thị chính hãng Hải Minh qua số điện thoại (028) 3510 6176 -. 0902.787.139 - 0932.196.898, nhân viên chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ để bạn có thể mua hàng nhanh chóng nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.