Header Ads

Header ADS

DZQ-600x2 - máy hút chân không 2 buồng giá chỉ 39.500.000 VNĐ

Chỉ với 39.500.000 VNĐ, bạn có thể sở hữu ngay máy hút chân không 2 buồng chất lượng cao, chính hãng.
Máy đóng gói chân không DZQ-600x2

Máy hút khí chân không 2 buồng DZQ-600x2 có gì nên mua?


  • Đặc tính cơ học


Vỏ của máy hút khí chân không buồng đôi DZQ-600 được làm bằng thép không gỉ, và nắp trên có thể di chuyển sang trái và phải khi làm việc, làm tăng gấp đôi công suất sản xuất. Khi một trong các xưởng làm việc, studio khác có thể chuẩn bị trước cho việc đóng gói. Nó chủ yếu được sử dụng bởi các nhà máy đóng gói thực phẩm, hoặc được sử dụng với số lượng lớn bao bì chân không trong điện tử, phần cứng, đồ chơi và các ngành công nghiệp khác. Thuận tiện, hoạt động đơn giản, ứng dụng rộng rãi và các lợi thế khác.
Kích thước nhỏ gọn, tiện dụng
>> Tham khảo: máy xay giò

Tính năng nổi bật của máy ép chân không DZQ-600

Đây là dòng máy hút chân không không kén túi chất lượng, thích hợp cho các vật liệu đóng gói linh hoạt như màng nhựa composite hoặc túi nhựa nhôm, túi chống tĩnh điện. 
Bao bì chân không của các sản phẩm điện tử rắn, lỏng, bột, và dán, bảng mạch, khay vá SMT, đồ chơi, trà, thực phẩm, trái cây, sản phẩm hóa học, linh kiện điện tử, dụng cụ chính xác, v.v. 

Máy đóng gói chân không DZQ-600 này phù hợp cho ngành công nghiệp thực phẩm thịt, nước sốt, gia vị, trái cây bảo quản, ngũ cốc, sản phẩm đậu, hóa chất, dược liệu và các hạt khác, chất lỏng và các sản phẩm khác đóng gói chân không kín. 
Bạn chỉ cần nhấn nắp chân không để tự động hoàn thành chân không và đóng dấu theo chương trình. Quá trình hút khí, hàn túi và cho ra thành quả nhanh chóng. Sản phẩm đóng gói ngăn chặn quá trình oxy hóa, nấm mốc, ăn sâu, ẩm ướt, chất lượng và độ tươi, và kéo dài thời gian bảo quản của sản phẩm.
Như vậy, với thiết bị hút chân không này, bạn có thể đóng gói thực phẩm, mọi vật dụng nhỏ, vừa một cách nhanh chóng và linh hoạt.
Hiện tại, giá máy hút chân không này đang được giảm 6%, còn lại là 39.500.000 VNĐ. Liên hệ Hải Minh đặt mua hàng ngay hôm nay nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.