Header Ads

Header ADS

Máy sấy hoa quả nào tốt cho hộ gia đình?

Không chỉ với doanh nghiệp mà hiện nay máy sấy hoa quả còn rất được nhiều gia đình “săn đón” để phục vụ cho nhu cầu sấy khô đủ loại sản phẩm, từ hải sản đến các hoa quả, nông sản khác nhau của gia đình. Trên thị trường hiện nay rất đa dạng các loại máy sấy, vậy nên dùng loại nào để mang lại hiệu quả và chất lượng thành phẩm tốt nhất? Những thông tin chia sẻ qua bài viết Máy sấy hoa quả nào tốt cho hộ gia đình? dưới đây sẽ có ích để bạn tham khảo và giải đáp cho vấn đề này. Hãy cùng Hải Minh theo dõi chi tiết nhé!

Các loại máy sấy hoa quả tốt nhất 

Tủ sấy thực phẩm 6 khay inox TP-06

Máy sấy thực phẩm gia đình hay tủ sấy 6 khay inox TP-06 sẽ là một máy sấy tốt nhất để bạn hoàn thiện quy trình sấy hoa quả bởi những ưu điểm sau:

Máy sấy hoa quả nào tốt cho hộ gia đình?

Máy sấy thực phẩm hoa quả chất lượng giá cạnh tranh tại Hải Minh
 

- Kiểu thiết kế khác biệt với lồng sấy hình trụ, cách khay sấy bố trí theo từng ngăn riêng biệt, linh động nên dễ dàng lấy ra hay lắp vào. Cửa kín, lớp cách nhiệt dày, đảm bảo cách nhiệt và cách điện, giúp an toàn hơn trong quá trình vận hành.
- Chất liệu từ Inox đảm bảo độ sáng bóng, có độ bền cao, chống ăn mòn tốt và không gây hại đến sức khỏe.
- 6 – 7 khay sấy có kích thước  43*42*82 cm đáp ứng nhu cầu sấy trong gia đình.
- Mức nhiệt sấy từ 40ºC - 90ºC có thể tùy chỉnh, dải nhiệt rộng nên rất phù hợp để sấy các loại hoa quả. Đây là dòng máy sấy đa năng nên không chỉ sấy được hoa quả mà có thể sấy tốt hải sản hay các loại nguyên liệu khác.
Hãy xem xét và cân nhắc loại máy sấy 6 khay TP Inox TP-06 nếu bạn đang có dự định đầu tư thiết bị sấy cho gia đình nhé.

Tủ sấy thực phẩm 8 khay inox TP-08

Ngoài mẫu khay sấy TP-06 bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu TP-08, cùng được sản xuất chung một hãng. Tuy nhiên đối với mẫu TP-08 thì có đến 8 khay sấy, hỗ trợ cho việc sấy khô hoa quả được tốt hơn, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Nói về ưu điểm thì dòng máy sấy này cũng có những điểm nổi bật như:
- Thiết kế các cánh phân luồng và đảo gió nóng giúp các khay sấy nhận nhiệt hay thoát ẩm được đồng đều hơn, vận hành êm, tiết kiệm năng lượng.
- Sấy đa năng từ hoa quả đến rau củ hay hải sản hoặc dược liệu, các nông sản khác nhau.
- Làm từ chất liệu Inox nên máy sấy thực phẩm gia đình này có độ bóng, độ bền, chống oxy hóa tốt, chống ăn mòn.
- Mẫu mã nhỏ,gọn, có tính linh hoạt cao khi di chuyển được mọi vị trí.

Máy sấy hoa quả nào tốt cho hộ gia đình?

Hoa quả sấy khô món ăn vặt được nhiều người dùng yêu thích 


Tủ  sấy thực phẩm inox AD1

Bên cạnh các dòng sản phẩm máy sấy nhập từ Trung Quốc thì bạn cũng có thể lựa chọn tham khảo qua các sản phẩm được sản xuất ngay tại Việt Nam. Và model AD1 của thương hiệu Ánh Dương sẽ là một sự lựa chọn tối ưu nhất. Không chỉ được sản xuất đảm bảo chất lượng từ chất liệu mà còn an toàn khi vận hành, tiết kiệm chi phí điện năng vì sấy nhanh chóng nhưng vẫn đáp ứng tốt các tiêu chí chất lượng của thành phẩm cuối cùng như giữ màu, mùi vị và dưỡng chất bên trong. Vậy so với các mẫu máy khác, mẫu này có những ưu điểm nào nổi trội hơn? Có thể kể qua một vài điểm nổi bật của máy như:
- Làm từ Inox, mang lại độ bóng, bền, chống mòn tốt, an toàn cho sức khỏe.
- Nhiệt độ có thể tùy chỉnh tùy theo nhu cầu.
- Linh định, di chuyển được mọi vị trí vì được trang bị bánh xe.
- Thời gian sấy nhanh chóng, giảm hao tốn điện năng khi vận hành.


Mỗi từng một sản phẩm đều có những điểm ưu và điểm trừ riêng nhưng chắc chắn có chung một điểm, đó là giúp sấy hoa quả đạt được chất lượng tốt nhất. Bạn cần báo giá máy sấy thực phẩm gia đình, vui lòng liên hệ Hải Minh để được thông tin chi tiết.

Thông tin liên hệ: 0932 196 898 - 0962 714 680

1 nhận xét:

  1. Bạn có thể tham khảo giá máy in mã vạch loại lớn của siêu thị Hải Minh hoặc liên hệ 0932196898 để được báo giá nhanh nhất

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.