Header Ads

Header ADS

[Phụ Kiện] Chọn mua mũi khoan rút lõi bê tông cầm tay như thế nào?

Mũi khoan là một trong những bộ phận quan trọng của máy khoan rút lõi cầm tay. Muốn có một đường khoan đẹp, khoan nhanh, đạt hiệu quả cao thì phải dùng đúng mũi khoan phù hợp với máy. Đó là lý do vì sao nên lựa chọn đúng mũi khoan với đường kính phù hợp với máy khoan. Nội dung bài viết này chia sẻ đến bạn cách lựa chọn mũi khoan phù hợp và chất lượng. Mời bạn cùng theo dõi!
Mũi khoan lõi chính hãng có bán tại Siêu thị Hải Minh

Chọn mua mũi khoan máy khoan rút lõi cầm tay như thế nào?

Mũi khoan của máy khoan bê tông rút lõi là yếu tố quan trọng quyết định đến khả năng khoan rút lõi bê tông tốt hay không, có đạt đúng với yêu cầu. Do đó khi mua máy bạn cần phải tìm hiểu kỹ cả việc chọn mũi khoan. 
=> Tin nên xem: [#New] Giá 4 Máy khoan rút lõi bê tông DCA tốt nhất năm 2020
Dưới đây là một số tiêu chí cần lưu ý khi chọn mua mũi khoan:
  • Lựa chọn mũi khoan phù hợp với máy cũng như chất liệu của vật liệu cần khoan, quan tâm đến đường kính của mũi khoan.
  • Lưu ý đến chất liệu của mũi khoan cũng lưỡi kim cương.
  • Mua mũi khoan tại đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng và chính hãng.
  • Tránh mua sản phẩm trôi nổi trên thị trường, kém chất lượng, sử dụng không an toàn.
Tại các đơn vị cung cấp máy khoan cầm tay đều có phân phối linh kiện kèm theo như mũi khoan. Thế nên nếu quá phân vân trong tìm chọn mua mũi khoan bê tông rút lõi bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ tư vấn của họ để mua đúng loại, đúng giá và đảm bảo chất lượng.
Phụ kiện máy khoan lõi bê tông chất lượng cao

Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản mũi khoan máy khoan rút lõi 

Để sử dụng mũi khoan của máy khoan rút lõi bê tông cầm tay hiệu quả, có độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài, dùng an toàn bạn nên cần lưu ý qua những điểm như sau:
  • Người dùng luôn đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cùng các cảnh báo nguy hiểm từ nhà sản xuất (Tài liệu kèm theo khi mua máy).
  • Tiến hành tháo lắp mũi khoan thực đúng cách và lắp chặt mũi khoan cũng như kiểm tra trước khi vận hành máy.
  • Nên kiểm tra lệch tâm trước khi thực hiện thao tác khoan. Nếu tâm của máy đạt không chính xác có thể gây lỗi trong quá trình sử dụng, mũi khoan không đạt như yêu cầu. Đối với trường hợp độ lệch tâm nằm ngoài giới hạn cho phép cần tháo ngay mũi khoan ra khỏi máy và làm sạch ren cũng như các phụ kiện, dùng máy đo tiến hành kiểm tra độ lệch tâm để điều chỉnh cho phù hợp.
  • Khoan lên thanh mài để vệ sinh mũi khoan sau mỗi lần sử dụng. Trong quá trình vệ sinh cần quan sát kỹ xem đã loại bỏ được hết dị vật đang kẹt bên trong máy chưa.
  • Tránh sử dụng mũi khoan đã bị mòn, điều chỉnh áp lực lên mũi khoan phù hợp cũng như chú ý làm mát mũi khoan, để máy nghỉ ngơi sau khi làm việc liên tục. Tuy nhiên cũng không lạm dùng nhiều chất làm mát cho mũi khoan, nếu khoan lỗ với mũi khoan bê tông ướt thì nên dùng ít nước hơn.
  • Đặt mũi khoan luôn vuông góc với bề mặt khoan và khống chế tốc độ khoan của máy cho phù hợp nhất. Để máy hoạt động đúng với tốc độ cho phép.
Nếu bạn cần mua mũi khoan rút lõi bê tông chất lượng và giá tốt, có thể liên hệ với Hải Minh, địa chỉ phân phối thiết bị khoan uy tín hàng đầu hiện nay. Không chỉ cam kết về chất lượng mà khách hàng còn được phục vụ với một dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Chỉ cần liên hệ, Hải Minh sẽ nhanh chóng hỗ trợ báo giá cho mọi quý khách hàng. Sản phẩm chính hãng, có bảo hành dài hạn nên bạn có thể an tâm khi sử dụng.

1 nhận xét:

  1. Bạn có thể tham khảo giá máy in mã vạch cho công nghiệp của siêu thị Hải Minh hoặc liên hệ 0932196898 để được báo giá nhanh nhất

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.