Header Ads

Header ADS

Ở đâu bán ribbon màu cho máy in thẻ nhựa pvc?

Ribbon là vật tư quan trọng không thể thiếu của bất kỳ chiếc máy in thẻ nhựa pvc nào. Ribbon có nhiều loại khác nhau tương ứng với các ứng dụng cụ thể. Trên thị trường khách hàng có thể tìm mua tại các đơn vị phân phối máy in thẻ với mức giá cụ thể. Bài viết dưới đây chia sẻ cùng bạn những thông tin về ribbon cũng như địa chỉ bán máy giá tốt, đảm bảo chính hãng. Mời bạn cùng theo dõi. 
Ribbon màu cho thiết bị in thẻ nhựa

Bạn biết gì về ribbon mực in thẻ? 

Ribbon mực in thẻ hay còn gọi là ruy băng in thẻ là vật tư quan trọng rất cần thiết của máy in thẻ nhựa. Ribbon được thiết kế với dạng film nhựa cuộn tròn giống như các cuộn ruy băng nơ. 

Trên thị trường hiện nay có ribbon được phân thành các loại: Ribbon in đơn sắc, ribbon màu, ribbon in thẻ bảo mật (Hologram). Trong đó, ribbon màu là loại thường được sử dụng để in thẻ màu. Ngoài ra, còn có thêm lớp màu đen dùng để in chữ hay mã vạch, lớp phủ để bảo vệ toàn diện bề mặt của thẻ. 

Ribbon màu thường được dùng với 4 màu cơ bản gồm: 
  •  Vàng(Y) 
  • Magenta (Đỏ thẫm) (M) 
  • Cyan (lục lam) (C) 
  • Đen(K).
Với 4 màu cơ bản này người dùng có thể kết hợp cùng nhau để tạo ra các màu in tùy ý phù hợp với mục đích sử dụng. Ribbon màu còn được thiết kế tùy biến nhằm phù hợp hơn với nhu cầu của người dùng với các loại như: 
  • Ribbon CMYK: Ribbon này gồm 4 dải màu cơ bản CMYK. Loại này rất thích hợp cho việc in các loại thẻ nhận diện đơn giản với thông tin có chữ hay hình. 
  • Ribbon YMCKO: Ruy băng mực in thẻ này có 4 màu cơ bản kèm theo lớp phủ Overlay (O). Lớp phủ này giữ nhiệm vụ bảo vệ bề mặt thẻ tốt hơn, chống trầy xước hay ăn mòn thẻ. Loại này thích hợp dùng cho những ứng dụng thẻ chứa nhiều thông tin quan trọng. 
  • Ribbon 6 dài màu YMCKOK: YMCKOK gồm 4 màu cơ bản và 1 dải phủ Overlay(O), 1 dải màu đen. Loại này được dùng để in màu trên một mặt thẻ, sau đó được in phủ trên toàn bề mặt và in thông tin chữ lên mặt sau của thẻ với dải màu đen. Các loại thẻ như thẻ sinh viên, thẻ thành viên,…rất phù hợp dùng loại ribbon này. 
Tùy vào nhu cầu dùng và từng loại máy làm thẻ nhựa pvc mà lựa chọn các loại ribbon màu phù hợp. Hãy nhờ sự tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp từ những người có am hiểu về thiết bị để chọn mua đúng loại ruy băng in thẻ.
Đến Siêu thị Hải Minh rinh ngay máy làm thẻ nhựa giá siêu hời

Ở đâu bán ribbon màu cho máy in thẻ giá tốt? 

Bạn có thể tham khảo các mẫu máy in thẻ cũng như các vật tư kèm theo như ribbon tại Hải Minh. Chúng tôi hiện đang cung cấp đủ các loại ribbon khác nhau phục vụ cho mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Các mẫu ribbon mực in thẻ màu mà chúng tôi cung cấp như Ribbon màu YMCKO cho các máy in thẻ của hãng Evolis, ribbon đa màu cho máy in thẻ Hiti,…Cần tư vấn chi tiết hơn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ. 

Những mẫu ribbon được cung cấp bởi Hải Minh đều đảm bảo chính hãng nên khách hàng hãy hoàn toàn an tâm về chất lượng. Hơn thế mức giá cũng rất phải chăng phù hợp với nhiều loại nhu cầu khác nhau. 
Mong rằng những kiến thức cơ bản nhất về ribbon màu của máy in thẻ nhựa mà nội dung bài viết đề cập sẽ mang lại hữu ích. Hãy trang bị những kiến thức cơ bản nhất về ribbon trước khi lựa chọn mua nhé. Hoặc liên hệ chúng tôi qua hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 để nắm rõ hơn về từng loại ruy băng mực in thẻ cần dùng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.