Header Ads

Header ADS

3 máy hút chân không gia đình giá rẻ

Làm sao để đóng gói đảm bảo chất lượng, kéo dài thời gian bảo quản, an toàn khi vận chuyển, mọi vấn đề sẽ được giải quyết đơn giản với máy hút chân không gia đình. Thiết bị được sử dụng rộng rãi không chỉ trong gia đình mà ở các cơ sở hoặc doanh nghiệp sản xuất nhiều lĩnh vực khác nhau. Hãy cùng Hải Minh tìm hiểu 3 mẫu máy chuyên dùng để hút chân không được đánh giá cao về chất lượng, giá cả rất phải chăng trong nội dung sau đây.
Dụng cụ hút chân không nào tốt cho gia đình bạn?
Chất lượng – giá tốt – sử dụng hiệu quả là những tiêu chí mong muốn của đa số người tiêu dùng mong muốn khi mua bất kỳ sản phẩm thiết bị nào. Với máy hút khí chân không cũng vậy, dưới đây là một số mẫu máy được đánh giá tốt hiện nay có giá cả phải chăng mà bạn có thể tham khảo:

1/ Máy hút khí chân không DZ-300B 

Nếu chỉ sử dụng may hut chan khong trong gia đình thì model DZ-300B sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Máy với kiểu cầm tay mini rất nhỏ gọn, thiết kế ưu việt nên việc sử dụng cũng rất thuận tiện, hút khí nhanh chóng và vận hành rất đơn giản.
DZ-300B- thiết bị hút chân không mini
Sản phẩm nhận được những đánh giá cao từ người tiêu dùng, bạn có thể tham khảo những ưu điểm ngay sau đây:
Ưu điểm: 
  • Chống thấm hiệu quả. 
  • Lực hút mạnh mẽ, nhanh chóng. 
  • Dễ vệ sinh và dễ sử dụng. 
  • Vận hành êm ái. 
  • Thiết kế nhỏ gọn. 
Sản phẩm được Hải Minh phân phối chính hãng. Giá sản phẩm: 1.250.000 VNĐ.

2/ Máy hút khí chân không DZ-260B

DZ-260B cũng là một sự lựa chọn phù hợp để sử dụng hút khí chân không và đóng gói sản phẩm. Là mẫu máy đa năng khi có thể thực hiện cùng lúc 2 tính năng hút khí và hàn mép túi. Không chỉ có giá thành phải chăng mà sản mẫu máy này còn có những ưu điểm nổi bật so với các dòng máy cùng loại.
Model DZ-260B hút nhanh, sạch khí
Ưu điểm: 
  • Vận hành đơn giản, thao tác dùng dễ dàng. 
  • Có thể điều chỉnh nhiệt độ, áp suất cho phù hợp. 
  • Hút chân không đa dạng các loại thực phẩm dạng bột, rắn,… 
  • Thiết kế nhỏ gọn, kết cấu chắc chắn. 
Dòng máy hút khí chân không gia đình bán tự động này có mức giá là 5.900.000 VNĐ. Mức giá phù hợp cho một sản phẩm đa năng, dùng rộng rãi cho các hộ gia đình, các cơ sở hay xưởng sản xuất bánh kẹo, thực phẩm,…
=> Có thể bạn cần: Máy xay giò chả công nghiệp

3/ Máy hút khí chân không DUOQI DZ 300X2

Gia đình bạn là cơ sở sản xuất trà, cà phê hoặc các loại sản phẩm sấy, model DUOQI DZ 300X2 rất phù hợp để tham khảo. Với chu kỳ hoạt động 1-4 lần / 1 phút máy hoàn toàn có thể đáp ứng hút chân không hàng trăm túi sản phẩm mỗi ngày, nâng cao hiệu suất sản xuất.
DUOQI DZ 300X2 rất phù hợp để tham khảo
Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là được trang bị nút tắt khẩn cấp, người dùng có thể sử dụng cho trường hợp cần chỉnh sửa lại bao bì. Ngoài ra, sản phẩm còn có những điểm cộng khác mà có thể điểm qua như: 

  • Vỏ máy được làm bằng thép hợp giúp chống gỉ sét tốt, chịu lực và bền khi dùng. 
  • Điều chỉnh được thời gian hút, hàn miệng túi. 
  • Thiết kế buồng rất rộng với 6 loại khay giúp hút được cùng lúc nhiều sản phẩm. 
  • Bánh xe giúp di chuyển dễ dàng mà không tốn sức lực. 
  • Sử dụng đơn giản và vận hành an toàn. 
  • DUOQI DZ 300X2 được Hải Minh phân phối trên toàn quốc với giá 7.800.000 VNĐ. Bạn có thể liên hệ chi tiết nếu có nhu cầu đặt mua sản phẩm.
Bài viết trên đây là những thông tin đánh giá mà Hải Minh mong muốn chia sẻ cùng bạn đọc và người dùng, để tham khảo và qua đó cân nhắc xem nên lựa chọn mua máy đóng gói hút chân không nào là tốt nhất. Xem thêm nhiều mẫu dụng cụ hút chân không mới tại: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-chan-khong.html nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng.

1 nhận xét:

  1. DUOQI DZ 300X2 rất phù hợp để tham khảo. Bạn có thể tham khảo giá máy in tem mã vạch công nghiệp của siêu thị Hải Minh hoặc liên hệ 0932196898 để được báo giá nhanh nhất

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.