Header Ads

Header ADS

Vì sao bạn nên mua máy xay giò chả mini?

Máy xay giò chả mini là biện pháp tốt nhất để xay nhuyễn, mịn và đạt chất lượng tốt nhất để làm giò chả cũng như đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm. Không những vậy máy còn có thể được dùng để xay đủ loại thịt tươi dùng để làm các món như bò viên, cá viên hay xúc xích, đáp ứng đủ mọi nhu cầu của người dùng. Do đó máy luôn nằm trong sự lựa chọn của các gia đình hoặc hộ sản xuất kinh doanh thực phẩm nhỏ lẻ.
Dụng cụ làm giò chả gia đình chất lượng

Vì sao nên chọn mua máy xay chả giò mini để dùng?

Để biết được máy làm giò chả loại mini có hữu ích như thế nào, hãy tham khảo ngay những thông tin mà bài viết cung cấp dưới đây:
  • Các dòng máy xay mini có độ bền cũng không kém so với các dòng máy công nghiệp nếu biết cách dùng và bảo quản tốt.
  • Năng suất máy ổn định, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của gia đình hay hộ sản xuất giò chả quy mô nhỏ.
  • Chất lượng thành phẩm đạt độ mịn, nhuyễn, đáp ứng yêu cầu, đảm bảo vệ sinh thực phẩm.
  • Tốc độ xay nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và sức người, giảm phần nào chi phí thuê nhân công làm việc.
=> Tin liên quan: Vì sao bạn nên đầu tư máy xay giò chả 10kg cho quán ăn của mình?
  • Vận hành máy đơn giản, thao tác vệ sinh cũng dễ dàng, bảo trì bảo dưỡng không quá phức tạp, ít bị hỏng vặt.
  • So với các dòng máy xay giò chả công nghiệp, dòng thiết bị xay giò mini có mức giá rẻ hơn gấp đôi. Thế nên phù hợp với nhiều “hầu bao” của nhiều khách hàng.
  • Từ máy xay giò có thể xay thịt cùng các nguyên liệu khác để làm nhiều món khác nhau như xúc xích, bò viên, gà viên hay cá viên hoặc nem,… Sản xuất được nhiều sản phẩm khác, cho mặt hàng kinh doanh thêm phong phú hơn.
Với những ưu điểm trên chắc hẳn bạn sẽ không băn khoăn, cân nhắc khi có dự định chọn mua máy xay giò để gia đình sử dụng, hỗ trợ cho công việc kinh doanh được tốt hơn.
Hải Minh đang bán máy làm chả giò giá cạnh tranh

Một số lưu ý khi dùng máy xay thịt làm giò chả gia đình

Để sử dụng máy xay giò chả gia đình đạt hiệu quả cao, thành phẩm chất lượng, giữ độ bền và tuổi thọ người dùng nên lưu ý qua một vài điểm sau:
  1. Không nên sử dụng máy quá tải, tránh hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nên để máy nghỉ ngơi rồi mới tiến hành sử dụng tiếp.
  2. Thực hiện lau chùi máy sau khi sử dụng để ngăn chặn vi khuẩn có hại phát triển, gây nên mất an toàn vệ sinh thực phẩm, máy không bị hoen gỉ, giảm độ bền.
  3. Nên thực hiện rửa sạch và sơ chế qua nguyên liệu trước khi cho vào máy xay quyết nhuyễn.
  4. Kiểm tra cũng như hệ thống điện trước khi sử dụng, tuyệt đối không để vật cứng rơi vào máy tránh lưỡi dao bị gãy, sứt mẻ.
  5. Sử dụng núm vặn để tăng tốc độ dần dần, tránh tăng tốc độ của máy một cách đột ngột.
  6. Ngưng máy ngay khi xuất hiện tăng giảm điện áp bất thường để đảm bảo an toàn.
  7. Đặt máy ở vị trí thoáng, không ẩm ướt.

Mua máy xay giò mini ở đâu chất lượng?

Là một trong những đơn vị sản xuất, cung cấp các sản phẩm máy xay mini chất lượng, Hải Minh luôn là điểm mua đáng tin cậy ở hai thành phố lớn là Hà Nội , HCM cùng các tỉnh thành khác trong cả nước. Bạn có thể liên hệ Hải Minh nếu đang có dự định mua loại thiết bị này cho cơ sở sản xuất giò chả của gia đình.

Bằng uy tín chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm với chất lượng tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp với các chính sách bán hàng chu đáo, nhiều ưu đãi.
Qua bài viết mong rằng bạn đã có quyết định mà không cần cân nhắc để mua máy xay mini. Hãy liên hệ với chúng tôi để được mua một mẫu máy xay giò chả giá rẻ mà chất lượng. Cập nhật thêm nhiều sản phẩm mới nếu có nhu cầu tại: https://sieuthihaiminh.vn/may-xay-gio-cha.html.

1 nhận xét:

  1. Bạn có thể tham khảo giá may in ma vach cong nghiep của siêu thị Hải Minh hoặc liên hệ 0932196898 để được báo giá nhanh nhất

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.