Header Ads

Header ADS

Mũi khoan rút lõi bê tông tốt cho gạch hoặc bê tông


Mũi khoan rút lõi bê tông có thể khoan xuyên bê tông được gọi là bit nề. Chúng cũng tốt cho việc khoan xuyên qua gạch và đá. Mũi khoan có đầu cacbua vonfram là mạnh nhất; khi nói đến bê tông rắn, càng sắc nét càng tốt. Bit Masonry cắt lỗ thông qua bê tông trong hai bước.
Phụ kiện khoan rút lõi bê tông
Đầu mũi khoan có đường kính lớn hơn trục bên dưới để khi trục chạm tới lỗ, nó khớp đúng.
Khoan ở tốc độ thấp hơn sẽ hiệu quả hơn cho việc khoan xuyên bê tông, và nó ngăn bit quá nóng. Mũi khoan có một loạt các chiều dài tiêu chuẩn và kích cỡ phích cắm trên tường.

Các bit Masonry với đầu cacbua hoặc Durium dành riêng cho máy khoan bê tông sẽ hiệu quả hơn và thâm nhập vào các bề mặt cứng tốt hơn và nhanh hơn. Bất kỳ loại máy khoan nào cũng có thể được sử dụng với các mũi khoan tiêu chuẩn cho công việc thợ nề, nhưng máy khoan thông thường có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho các công việc đặc biệt khó khăn.

Bê tông, nhựa đường và đá rất khó - đôi khi thực sự khó - để làm việc với.
Nhờ sự dẻo dai đó, đường xá và nền móng xây dựng kéo dài hàng thập kỷ. Nhưng khi xây dựng lại hoặc các dự án khai thác đòi hỏi phải loại bỏ các chất không chịu được này, một chiếc búa tạ là không đủ. Đó là khi máy khoan rút lõi có ích.
Máy khoan rút lõi cho bê tông, gạch hình chữ T là một trong những công cụ mang tính biểu tượng. Bởi vì chúng kết hợp hai dụng cụ cầm tay cơ bản của con người (búa và đục) trong một cơ thể, chúng cũng là một trong những công cụ hữu ích nhất.
Máy khoan lõi chất lượng cao
Không có máy khoan rút lõi, con người chúng ta sẽ cần các hệ thống mới để loại bỏ các con đường bằng bê tông hoặc đá cũ. Chúng ta luôn có thể quay lại con đường cũ - sử dụng búa tạ nặng - nhưng có lẽ không có đủ các nhà trị liệu thần kinh cột sống trên thế giới để giữ cho lưng của công nhân xây dựng thẳng hàng.
>> Tham khảo: Phụ kiện máy khoan rút lõi DCA mua ở đâu?
Thêm vào đó, búa tạ rất chậm. Để so sánh, máy khoan bê tông rút lõi (đôi khi được gọi là máy khoan khí nén hoặc búa phá hủy) làm cho công việc nhanh chóng ngay cả các bề mặt thực sự cứng như đường cao tốc, sân hiên và tường đá.
Điều đó không có nghĩa là máy khoan rút lõi bê tông rất dễ sử dụng. Chúng có xu hướng khó sử dụng, với một số nặng gần 100 pounds (45 kg), có nghĩa là hoạt động an toàn đòi hỏi người dùng có một số cơ bắp. Nếu không, bạn có nguy cơ làm rơi dụng cụ, có thể làm hỏng bộ phận của máy khoan ... hoặc người sử dụng nó.

Mặc cho những thách thức của việc sử dụng máy khoan bê tông rút lõi, những công cụ này thực sự cần thiết cho tất cả các loại dự án lớn. Và mặc dù họ thực hiện một nhiệm vụ đơn giản và tàn bạo, máy khoan hiện đại là những cỗ máy được phát triển và hoàn thiện với một lịch sử lâu dài.

Siêu thị Hải Minh hiện có bán mũi khoan rút lõi cho máy khoan lõi tại: https://sieuthihaiminh.vn/may-khoan-rut-loi-be-tong.html. Bạn có thể gọi ngay số máy: 0902.787.139 - 0932.196.898 để được báo giá mũi khoan lõi phù hợp nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.