Header Ads

Header ADS

Giá đỡ máy khoan rút lõi bán ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu mua giá đỡ máy khoan rút lõi? Đọc ngay bài viết sau để đến với địa chỉ bán uy tín, giá tốt nhé!
Giá đỡ máy khoan rút lõi bê tông còn được gọi là thân đứng treo máy khoan. Thân khoan rút lõi loại cố định được sản xuất từ các loại vật liệu cao cấp như: Thép cường độ cao, máng cặp là gang đúc, răng thanh ray được hàn cẩn thận với thân như một khối.
Trọn bộ thiết bị khoan rút lõi

Khoan lõi bê tông (hoặc lõi bê tông) là quá trình loại bỏ một xi lanh bê tông khỏi phần còn lại của kết cấu. Có nhiều ứng dụng trên một loạt các lĩnh vực, bao gồm hệ thống ống nước, điện, thoát nước, hố ga, HVAC và thử nghiệm cấu trúc. Tùy thuộc vào yêu cầu, một loạt các kích cỡ có thể được khoan và chúng tôi cung cấp các lỗ khoan có đường kính lên tới 18, có thể khoan đến hầu như bất kỳ độ sâu nào.

Lõi bê tông là gì?

Lõi bê tông sử dụng một mũi khoan cắt kim cương để cắt một lỗ tròn hoàn hảo trong bất kỳ cấu trúc bê tông nào. Quá trình này là tiếng ồn thấp, bụi miễn phí và phi percussive, có nghĩa là nó là sự lựa chọn phổ biến nhất khi nói đến cắt. Holes có thể được khoan ở bất kỳ góc độ - cho dù theo chiều dọc hoặc ngang, và một lựa chọn giàn điện hoặc thủy lực có thể được sử dụng để khoan ở những vị trí nhạy cảm hoặc không gian hạn chế.

Máy khoan rút lõi cầm tay hoạt động như thế nào?

Máy khoan rút lõi bê tông cầm tay bao gồm một đầu cắt kim cương được gắn vào một ống thép. Trong hầu hết các trường hợp, giàn khoan được gắn vào sàn hoặc bề mặt bằng cách sử dụng neo, bu lông hoặc phớt chân không để ổn định nó. Khi giàn khoan khoan cắt được làm mát bằng nước để giảm ma sát. Quá trình cắt được hoàn thành bởi việc loại bỏ các sên, để lại một lỗ hoàn hảo với mỹ phẩm không có thiệt hại hoặc yêu cầu sau khi chăm sóc. Nó luôn luôn là điều quan trọng để quét khu vực này trước khi cắt để đảm bảo rằng có một cách của cuộc tập trận như vậy như que hoặc ống dẫn. 

Khi nào bạn nên sử dụng máy khoan lõi?

Lõi được sử dụng trên sàn, tường và trần bất cứ khi nào có yêu cầu cho một lỗ. Có rất nhiều ứng dụng, nhưng nói chung nó được sử dụng để thâm nhập tiện ích.

Lỗ lõi là cần thiết để làm đường cho ống nước, đường cống, đường dây điện thoại và đường dây máy tính. Nó cũng được yêu cầu cho hệ thống ống nước, hệ thống dây điện và sưởi ấm, cùng với việc tạo ra các hầm và hố ga. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy khoan bê tông rút lõi, hãy truy cập: https://sieuthihaiminh.vn/may-khoan-rut-loi-be-tong.html hoặc liên hệ số máy 0902.787.139 - 0932.196.898.

Siêu thị Hải Minh - Nơi bán giá đỡ khoan rút lõi chất lượng

Bên cạnh bán máy khoan rút lõi, chúng tôi còn cung cấp giá đỡ máy khoan rút lõi chất lượng cao cho khách hàng. Để đặt mua phụ kiện này, bạn vui lòng gọi đến số máy 0898.121.139

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.