Header Ads

Header ADS

GIẢI THÍCH RÕ về máy hút chân không thực phẩm

Bài viết này chúng tôi giải thích rõ hơn máy hút chân không thực phẩm về vai trò của chiều rộng của kênh chân không, ngăn cuộn giấy bạc và các thứ khác trong quá trình đóng gói chân không. 

Hiểu rõ hơn về máy hút chân không thực phẩm gia đình và công nghiệp 

Chiều rộng của kênh chân không 

Chiều rộng của kênh chân không cho biết chiều rộng tối đa của túi chân không thực phẩm mà bạn có thể hút chân không bằng một máy nhất định. Chiều rộng phổ biến nhất là 28 cm và lý tưởng cho hầu hết các loại thực phẩm trong gia đình. Ngoài ra còn có các túi hút chân không thực phẩm hẹp hơn (20 cm) cho các gói thực phẩm nhỏ hơn và kích thước đặc biệt (12 cm) để đựng các loại thực phẩm địa phương cụ thể như xúc xích Ý. Một số người dùng chuyên nghiệp như nhà sản xuất pho mát và cửa hàng bán thịt cần túi rộng hơn để đóng gói sản phẩm của họ (để bán) - 35 cm trở lên. Chúng tương thích với các máy đóng gói hút chân không chuyên nghiệp có kênh chân không rộng hơn (36 cm). 

Ngăn cuộn giấy bạc 

Lưu trữ các cuộn giấy bạc trong một ngăn đặc biệt bên trong máy hàn chân không giúp đơn giản hóa việc tạo túi chân không từ cuộn giấy bạc. Bạn có thể đo và cắt chính xác giấy bạc mà không cần lăn hoặc né tránh. 

Cảm biến quá nhiệt 

Mục đích của chức năng này là để bảo vệ máy khỏi quá nhiệt và sự cố. Tất cả các máy hút chân không đều có một số chu kỳ chân không liên tiếp giới hạn. Bảo vệ khỏi quá nhiệt tắt máy khi phát hiện quá nhiệt. Khi máy hút chân không thực phẩm gia đình, công nghiệp nguội, bạn có thể tiếp tục đóng gói chân không. 

Niêm phong chân không hộp đựng thực phẩm 

Đối với tất cả những người đã nhận ra lợi ích của việc đóng gói thực phẩm bằng chân không, thì khả năng hút chân không niêm phong hộp đựng sẽ vô cùng hữu ích. Điều này có nghĩa là thực phẩm của bạn sẽ luôn được hút chân không ở áp suất chân không tối ưu và bạn sẽ không gặp khó khăn khi bơm không khí bằng máy bơm thủ công cầm tay. 

>> Đọc thêm: 

Băng dính hai mặt để giữ túi 

Một thứ đơn giản như băng dính hai mặt có thể giúp bạn rất nhiều với việc đặt đúng vị trí của các túi chân không trong kênh chân không và sử dụng tiết kiệm giấy bạc . Đính băng keo tự dính vào vành đáy bên trong của máy hút chân không. Khi đóng gói chân không, dán túi chân không ở vị trí hoàn hảo và băng sẽ giữ nó ở đúng vị trí. Bạn sẽ rảnh tay để ấn nắp hoặc điều chỉnh thực phẩm trong quá trình đóng gói chân không. 

Để chọn mua máy hút chân không thực phẩm, vui lòng liên hệ Siêu thị Hải Minh qua số máy 0902.787.139 - 0932.196.898. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.